Xếp mạng mức độ ngây thơ của các chòm sao

Đo độ ngây thơ của 12 cung hoàng đạo. Bạn thuộc chòm sao nào trong12 chòm sao ? Và bạn nghĩ mình có dễ bị dụ, bạn có độ ngây thơ dễ tin người là bao nhiêu? hãy cùng đi tìm hiểu điều này nhé.

Cung Bạch Dương (20.3 – 20.4): 80 điểm

Mặc dù là chòm sao đứng đầu vòng hoàng đạo nhưng Bạch Dương thực sự còn rất ngây thơ trong cuộc sống. Người này có bề ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong lại vô cùng đa cảm.

Cung hoang dao Bạch Dương cũng có tính tò mò chuyện người lớn sớm nhưng không quá nguy hiểm để phụ huynh phải đề phòng. Bởi lẽ Bạch Dương luôn bộc lộ tính cách mà không hề che giấu.

Cung Kim Ngưu (21.4 – 20.5): 25 điểm

Kim Ngưu trông có phần già dặn và suy nghĩ chững chạc hơn các bạn cùng tuổi. Trong chuyện tình cảm, con người này cũng hướng đến những mục tiêu trọn đời nên có thể nói chòm sao này sống khá nghiêm túc.

Cung Song Tử (21.5 – 21.6): 40 điểm

Độ ngây thơ của Song Tử đặc biệt cao khi cậu ấy giả nai. Song Tử khi nói chuyện nghiêm túc sẽ tạo được cảm giác tin cậy tuyệt đối từ người nghe, khiến họ nghĩ rằng chòm sao này như một “lão làng”. Còn xem tu vi 2016 thấy có những lúc họ sẽ hệt như đứa trẻ nhưng cực kì tinh ranh, ngoài mặt lơ ngơ nhưng trong lòng hiểu hết mọi chuyện!

Cung Cự Giải (22.6 – 22.7): 30 điểm

Bề ngoài của Cự Giải có thể đánh lừa bạn đôi chút rằng họ hoàn toàn không biết gì về sự đời. Sự thật, Cự Giải có quá hiền lành và ngây thơ như thế? Nếu bạn trả lời có là bạn không chơi thân với Cự Giải rồi. Cứ thử đụng vào quyền lợi của nhau xem liệu Cự Giải còn hiền không?

Cung Sư Tử (23.7 – 22.8): 75 điểm

Sư Tử trong hành động hơi có chút trẻ con, lời nói thẳng thắn… quan điểm đôi khi cũng cố chấp và bướng bỉnh. Con người này xem boi bai thấy rằng trông ngây thơ nhưng chỉ ngây ngô tùy lúc!

Cung Xử Nữ (23.8 – 22.9): 20 điểm

100% ngây thơ là ấn tượng cũng như ảo giác mà Xử Nữ tạo ra cho người đối diện. Chòm sao này quả thật có mặt ngây thơ, cũng khá dễ bị gạt. Nhưng đối với những chuyện “đen tối”, họ thực sự là không hề ngây thơ dù chỉ một chút thôi!

Cung Thiên Bình (23.9 – 23.10): 5 điểm

Tuy tỏ vẻ ngây thơ ra mặt luôn nhưng Thiên Bình cũng không qua mắt được bạn bè về độ nguy hiểm của bản thân. Những người thuộc chòm sao này đặc biệt có vẻ ngoài trẻ trung, con nít dài lâu nên mới gặp có thể bị hiểu nhầm về độ ngây thơ. Tuy nhiên, chơi lâu hơn bạn sẽ phát hiện ra Thiên Bình là các “chú sói đội lốt cừu”.

Cung Thiên Yết (24.10 – 21.11): 35 điểm

Nhiều kinh nghiệm và có phần nguy hiểm là những gì người khác có thể lầm tưởng về Thiên Yết. Quả thực khó ai có thể nói chuyện nhiều ẩn ý bằng chòm sao này nhưng không phải Thiên Yết không có chút ngây thơ nào.

Cung Nhân Mã (22.11 – 21.12): 90 điểm

Dù đôi lúc chính Nhân Mã tự tỏ ra đen tối và có phần nguy hiểm thì bản chất cậu ấy vẫn là người rất ngây thơ. Tuy thông minh nhưng họ sống có phần quá vô tư và lạc quan nên chưa biết hết rõ những mảng tối của cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© Copyright 2015. Website by Way2themes - Published By Gooyaabi Templates