Tướng người thành công khi khởi nghiệp

Theo xem tướng ai sở hữu những đặc điểm này trong mệnh lý chắc chắn sẽ là người phù hợp để lập nghiệp , tạo dựng cơ đồ.

Người có thiên tài vượng phát

Những người này có khả năng tụ tài cũng thích theo đuổi giấc mơ giàu sang. Họ không thể kiên nhẫn kiếm tiền theo kiểu gom nhặt chặt bị. Nếu chỉ làm công ăn lương sẽ tự thấy mình vô dụng.

Theo xem bói bài những người này thường có tài năng đột xuất sở trường . Khả năng tài chính và vận dụng đồng vốn rất tốt. Vì thế mẫu người này chỉ cần có được cơ hội phát huy tài năng của mình nhất định sẽ làm nên đại nghiệp
Người Thực thần vượng

Trong bát tự nhưng này có khả năng đặc biêt về một chuyên ngành nào đó. Họ có thể dựa vào trình độ kỹ thuật của họ để xây dựng cơ đồ. Có thể họ không có tiền vốn nhưng họ có trình độ kĩ thuật khó ai sánh bằng. Mẫu người này có khả năng chiêu dụ được hiền tài, cùng nhau làm nên sự nghiệp.

Người có sao Thất sát vượng

Trong mệnh lý học truyền thống Thất sát chính là tiểu nhân. Trên thực tế người có Thất sát vượng là người rất thích nghi với cuộc sống sóng gió, tự thân lập nghiệp .

Họ thích những công việc đầy thử thách, không sợ gian khổ hay cường quyền khi lập nghiệp. Dù khó khăn đến đâu bản thân họ luôn luôn cố gắng hết sức. Những người này luôn luôn kiên cường đến cùng, không chịu khuất phục trước mọi khó khăn. Họ làm việc không coi trọng tiểu tiết chỉ quan trọng kết quả.

Vì đạt được mục đích của mình họ sẵn sàng bất chấp mọi cách. Trong quá trình lập nghiệp, họ chấp nhận nếm trải mọi thử thách gian nan để đạt được thành công cuối cùng. Nếu như thời loạn thế danh khí của họ càng lớn, lúc hòa bình khả năng của họ cũng chẳng thua ai.

Người có Thương Quan vượng

Những người này thường khiến những người làm lãnh đạo luôn đau đầu bởi họ chính là những người thông minh tột đỉnh, có tài ăn nói hơn người và rất thích đối đầu với những người có quyền chức.

Những người này đương nhiên không thể đứng ở chốn quan trường đầy hiểm ác và hỗn loạn. Vì thế khi họ sẽ là người tạo nên nghiệp lớn nhờ dựa vào trí tuệ và khả năng giỏi điều tiết các mối quan hệ có khả năng tập hợp mọi người cùng chung lợi ích. Chỉ cần phát huy tốt khả năng của mình, họ có thể trở thành trụ cột quan trọng trong tập thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© Copyright 2015. Website by Way2themes - Published By Gooyaabi Templates